fbpx

Vị trí chung cư Moonlight An Lạc ở đâu? Có gì đặc biệt

Vị trí chung cư Moonlight An Lạc Green Symphony

Năm 2025 Hoài Đức lên quận & thời gian này các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường vành đai 3.5, đường 70, tuyến đường Trịnh Văn Bô kéo dài đi thẳng vào đại lộ Ánh Trăng của dự án đang được gấp rút hoàn thành. Từ dự án Quý cư dân của chung cư Moonlight 1 An Lạc có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố cũng như các trung tâm mua sắm, giải trí, bệnh viện, trường học quốc tế,..

  • Chỉ 3-5 phút kết nối tới các trường học liên cấp: trường liên cấp Đoàn Thị Điểm nằm trong quần thể dự án, trường quốc tế St. Paul American, Edison school.
  • 5- 10 phút di chuyển tới bệnh viện Vinmec, bệnh viện 19/8, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện Hồng Ngọc.
  • 10 phút di chuyển tới TTTM The Garden, Keangnam, Big C.
  • 10 – 15 phút di chuyển kết nối tới các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân.
Vị trí chung cư Moonlight An Lạc Green Symphony
Vị trí chung cư Moonlight An Lạc Green Symphony

Tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị An Lạc Green Symphony, nơi kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch phía tây thành phố, gắn liền với nhiều công trình trọng điểm quốc gia, chung cư Moonlight 1 An Lạc Green Symphony hứa hẹn sẽ là 1 dự án làm nóng lại thị trường bất động sản cuối năm 2022.

Theo 1 báo cáo của Savills cho thấy, tới năm 2023, sẽ có 21 dự án văn phòng sẽ gia nhập thị trường Hà Nội. Đáng chú ý, phía tây sẽ cung cấp nguồn cung tương lai lớn nhất với 47% thị phần, và theo sau mới là khu vực nội thành với 36%. Điều này cho thấy phía tây đang trở thành trung tâm mới của thủ đô, với trụ sở của nhiều cơ quan, tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài, từ đó kéo theo nhu cầu nhà ở.

Xu hướng này cũng hình thành rõ rệt với các gia đình trẻ ưa thích cuộc sống hiện đại. Các tiện ích cũng được đầu tư bài bản, theo chuẩn quốc tế trong cả thiết kế, tiện ích và chất lượng dịch vụ.

Moonlight 1 An Lạc Green Symphony là dự án căn hộ nằm trong lõi khu đô thị An Lạc Symphony. Vị trí chung cư Moonlight 1 An Lạc có nhiều lợi thế thuận lợi khi thuộc trong khu cửa ngõ kết nối nhiều tuyến đường cao tốc như Láng Hòa Lạc với hạ tầng giao thông vô cùng đồng bộ và hiện đại.

Ngoài ra, chung cư Moonlight 1 An Lạc còn tích hợp đầy đủ tiện ích vừa phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày, vừa phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi cư dân.