fbpx

NHÀ MẪU CĂN 2 PHÒNG NGỦ + 1 CHUNG CƯ MOONLIGHT 1 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Căn nhà mẫu Anlac Green Symphony Moonlight I 2PN + 1 là căn hộ điển hình có diện tích 80,29 m2, căn hộ có hướng ban công đông nam. Thiết kế nổi bật với phong cách sang trọng, hiện đại căn 2 phòng ngủ + 1 của Moonlight 1 an lạc mang đến không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi. 

Thiết kế 3D căn hộ 2 phòng ngủ + 1 chung cư Moonlight 1

Phòng khách thông ra ban công rộng rãi với tầm view cực đẹp nhìn sang khu công viên Harmony Park.  Phòng khách được bố trí cùng không gian với khu vực bàn ăn, đây là khu sinh hoạt chung của cả gia đình sau giờ làm việc.

Phòng ngủ master có bố trí wc riêng, lấy sáng qua cửa sổ thông với khu vực lô gia. Trong phòng bố trí hệ tủ quần áo rộng rãi. Phòng ngủ thứ 2 có hệ cửa kính từ sàn tới trần giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng.

Với công năng 2 phòng ngủ & 1 phòng +1 là phòng đa năng có thể dùng làm phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ thứ 3 cho người giúp việc hoặc phòng ngủ khi có khách tới chơi nhà. Phòng ngủ + 1 được thiết kế có cửa sổ đón ánh sáng trực tiếp cho cả căn phòng, giúp không gian có nhiều năng lượng.

Khu vực bếp bố trí riêng biệt thông với lô gia, đảm bảo kín mùi khi nấu nướng. Có thể nói đây là thiết kế tối ưu nhất với thói quen nấu nướng của người Việt khi dùng nhiều các loại gia vị gây mùi. 

Căn hộ được bố trí 1 ban công & 1 lô gia phơi đồ riêng biệt giúp thuận tiện khi gia chủ sinh hoạt. Ban công phòng khách có thể kê bàn trà & trồng hoa, còn lô gia để máy giặt, phơi đồ & để đồ đạc của gia đình.

Không gian phòng ngủ + 1  là phòng đa công năng sử dụng

Trên đây là hình ảnh căn hộ mẫu loại 2PN + 1, diện tích 80,29 m2 làm đúng kích thước của căn hộ bàn giao. Quý khách hàng liên hệ số hotline để đăng ký tham quan căn hộ mẫu của chung cư Moonlight 1 Anlac Green Symphony !

Liên hệ đăng ký tham quan căn hộ mẫu : 0911613366 (Nguyễn Trung Thành)