fbpx

AN LẠC GROUP – HÀNH TRÌNH 20 NĂM NÂNG TẦM CHUẨN SỐNG VIỆT

Năm 2004 Chủ đầu tư An Lạc bắt đầu hành trình bất động sản với 2 dự án là KNO, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN & dự án nhà ở số 154 Hồ Tùng Mậu. Hai dự án căn hộ đầu tiên này đã giải quyết nhu cầu nhà ở cho khoảng hơn 500 hộ dân thời điểm đó với mức giá rất hợp lý. Thành công ban đầu là tiền đề để Chủ đầu tư tiếp tục thực hiện những dự án sau đó.

Dự án chung cư 38 Hoàng Ngân & dự án nhà ở Phú Minh tại phường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm. Dự án là chuẩn sống hiện đại, tiện nghi, hạ tầng cùng cảnh quan đẹp tạo nên 1 dự án rất được thị trường quan tâm ở thời điểm đó.

Tiếp theo, đến năm 2006 An Lạc Group tiếp tục khởi công dự án chung cư ở Phùng Khoang, Từ Liêm, HN & dự án đầu tư khách sạn Thuỵ Khuê.

Đến năm 2007 khởi công tiếp chuỗi dự án tiểu khu đô thị Nam La Khê, dự án khu đô thị đại học Vân Canh.

Và đến năm 2020 An Lạc Group cho mở bán ra thị trường dòng sản phẩm biệt thự, liền kề tại dự án An Lạc Green Symphony. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 287 căn biệt thự đã bán ra thị trường, các phân khu nhà ở thấp tầng đang tiếp tục được triển khai xây dựng. 

Quý 3 của năm 2022 Chủ đầu tư cho ra mắt 1 sản phẩm căn hộ cao cấp chuẩn sống như resort là toà chung cư Moonlight 1. Toà căn hộ được xây dựng trên mảnh đất đẹp nhất trong quần thể 75 héc ta của dự án An lạc Green Symphony. Đây là 1 dấu mốc mới hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản phân khúc căn hộ tại thủ đô. Đây là dòng sản phẩm thị trường đang rất cần, 1 toà nhà nằm trong quần thể đại đô thị với nhiều tiện ích nhưng theo thiên hướng nghỉ dưỡng, tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên chứ không xây dựng với mật độ cao.

Chung cư Moonlight I An Lạc Anlac Green Symphony
Chung cư Moonlight I An Lạc Anlac Green Symphony

Với tập thể cán bộ công nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực. Tập đoàn An Lạc sẽ tiếp tục kiến tạo nên những dự án mang lại những giá trị cho cộng đồng, nâng tầm chuẩn sống Việt.
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án chung cư Moonlight 1 liên hệ / Hotline: 0911613366